Ủng hộ gamevui69

Tìm kiếm Blog này

Tải game xứ sở thần thoại mới nhất cho điện thoại java

Tải game xứ sở thần thoại mới nhất cho điện thoại java

Thể loại : game chăm farm kết hợp mạng xã hội
Hỗ trợ : Java- android- IOS


xy-so-than-thoai
Tải game xứ sở thần thoại cho java

Nếu bạn là người thích chơi game chăm farm trồng cây tựa avatar thì chắc chắn không nên bỏ lỡ tựa game hấp dẫn không kém này, cùng gamevui69 tìm hiểu game xứ sở thần thoại  nhé :


Đôi nét về game xứ sở thần thoại cho bạn nào chưa biết ?

Vẫn là những hình ảnh khá quen thuộc như cây đậu thần, các tầng mây, nàng tiên cá…mới trong khu vườn được tiết lộ của nhà sản xuất game xu so than thoai cho java đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi bởi chất lượng đồ họa HD cực nét, phong cách thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh, sống động, đáng yêu và huyền bí.


xy-so-than-thoai
Tải game xứ sở thần thoại cho java



Các bạn sẽ sử dụng “binh lính đặc biệt” như Ong, Ốc Sên, Bướm, từ khu vườn thần tiên của mỗi giới để chiến đấu với những người chơi khác. Mỗi đội quân đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, đòi hỏi người chơi không chỉ cần đến số lượng, mà còn phải sử dụng không ít tư duy nếu như muốn giành chiến thắng. Đánh bại mỗi đối thủ, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là số vàng đặt cược trước trận đánh…



Xem thêm : Gopet | Iwin

Về đồ họa của game xứ sở thần thoại 

xy-so-than-thoai
Tải game xứ sở thần thoại cho java
Chỉ một click để tải game xứ sở thần thoại là bạn có thể thấy được giao diện của game, từ hình ảnh các cây trồng, chậu cũng như các vật dụng trang trí đều được chăm chút khá tỉ mỉ. Bạn sẽ không thất vọng vì một game nhẹ mà lại có đồ họa chất lượng đến như vậy, vì game luôn mang đến sự mới mẻ từ các loại hạt giống đặc biệt như : hạt giống thiên đường, hạt giống địa ngục hay hạt giống đại dương. Nghe thật hấp dẫn phải không nào, cùng gamevui69 tải game xu so than thoai cho java về nhé !



Chúc các bạn chơi game vui vẻ !
Liên kết Site gamevui69.blogspot.com
Liên hệ : vuagamemobi123@gmail.com
Những nhà tài trợ cho gamevui69



Coppy right @2014 by Game vui 69
Liên kết site: Tai iwin moi nhat | Tai pvtk moi nhat